โรงเรียนวัดนางเอื้อย

หมู่ที่ 2 บ้านนางเอื้อย ตำบลกะทูน อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช 80270

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

075-483121

วันหยุด วิธีการฟื้นฟูสุขภาพตัวเองอย่างรวดเร็วหลังวันหยุดปีใหม่ อธิบายได้ ดังนี้

วันหยุด ปีใหม่ไม่ได้เป็นเพียงวันหยุด และของขวัญเท่านั้น แต่ยังเป็นโต๊ะขนาดใหญ่และอร่อยอีกด้วย และหลังจากนั้น เราก็เพิ่มน้ำหนัก และแม้กระทั่งสภาพร่างกายที่ย่ำแย่ เพื่อต่อต้านผลลัพธ์นี้จากวันหยุดปีใหม่ คุณต้องขนถ่ายอย่างเหมาะสม แต่จะทำอย่างไรให้เร็ว จะลดความเสียหายต่อสุขภาพระหว่างการกู้คืนได้อย่างไร ค่าลบที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น 2 ถึง 4 กิโลกรัม แน่นอนว่าน่าเสียดาย แต่ไม่มีไม้กายสิทธิ์สำหรับกรณีดังกล่าว

วันหยุด

คุณต้องใช้ความพยายามอย่างเห็นได้ชัดในการลดน้ำหนัก และฟื้นรูปร่างเดิมของคุณ ดังนั้นเราต้องไม่ขี้เกียจและเคลื่อนไหวมากขึ้น นอกจากนี้ยังเพิ่ม ไฟโตนิวเทรียนท์ จากธรรมชาติสำหรับการลดน้ำหนักจากชาเขียว จากนั้นเอฟเฟกต์จะสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็ว ตัวเลขจะกลับมาเป็นปกติอย่างรวดเร็ว และกระเพาะอาหารก็จะเริ่มทำงานตามปกติอีกครั้ง แน่นอน เป็นการดีกว่าที่จะไม่กินน้ำหนักเกินเลย แต่การพักผ่อนก็คือการพักผ่อน

ดังนั้น เราจึงเริ่มต่อสู้กับการกินมากเกินไปและการขาดสารอาหาร ในวันส่งท้ายปีเก่าเป็นเรื่องยากที่จะไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งล่อใจ และไม่เสียความรู้สึก ผลที่ตามมาจะต้องได้รับการจัดการอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่า ผู้ที่ไม่ต้องการเพิ่มน้ำหนักไม่ควรรับประทานอาหารที่มีแคลอรีสูงในช่วง”วันหยุด”ยาวเดือนมกราคม ประการแรก คุณต้องปฏิบัติตามโภชนาการที่เหมาะสมและประการที่สอง เพื่อขจัดสารพิษและเศษอาหารที่มีไขมันออกจากร่างกาย

ไดเอทจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ อาหารจานด่วนเป็นเวลา 1 ถึง 3 วัน เหมาะสำหรับวันหยุด เช่น กะหล่ำปลี แครอท ผลไม้ คุณต้องใช้ผักและผลไม้สดเท่านั้นแม้อยู่นอกฤดูกาล แน่นอนว่า ไม่มีน้ำตาลจะดีกว่าถ้าไม่มีเกลือ และถ้าคุณต้องการปรุงสลัดผักเหล่านี้ให้ใช้โยเกิร์ตธรรมชาติ หรือน้ำมันสกัดเย็นเท่านั้น มีประโยชน์ มากในการเพิ่มชีวภาพ เพื่อสนับสนุนการทำงานที่ดีของระบบทางเดินอาหาร แน่นอน คุณควรดื่มน้ำปริมาณมากทั้งวันให้เพียงเล็กน้อย

แต่ดื่มน้ำบริสุทธิ์ที่ปราศจากน้ำตาล และก๊าซจะขจัดของเหลว สารพิษส่วนเกิน และร่างกายจะสว่างขึ้นและมีสุขภาพดีขึ้น มีประโยชน์อย่างยิ่งคือน้ำที่มีโครงสร้าง ซึ่งได้รับการทำให้บริสุทธิ์และถูกทำให้เป็นแร่ผ่านแร่ซีโอไลต์ตามธรรมชาติ หากน้ำเปล่ารบกวนจิตใจ คุณสามารถดื่มชาสมุนไพรเพื่อขจัดสารพิษได้ เป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และยังมีผลดีต่ออวัยวะต่างๆ ต่อไปนี้เป็นกฎพื้นฐาน เคล็ดลับสำหรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังวันหยุดปีใหม่

การทำตามอาหารผัก หากคุณปรุงซุปด้วยแคลอรี่ขั้นต่ำ คุณสามารถใช้น้ำซุปผัก ดังนั้น ภาระในกระเพาะอาหารและลำไส้จะน้อยลง สำหรับของว่าง ให้ทานถั่วหรือโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพในปริมาณเล็กน้อย ดีสำหรับผักและผลไม้ ไม่มีมายองเนส ครีมหนักและเนื้อทอด การกู้คืนโหมด รายการบังคับคือการนอนหลับอย่างน้อย 7 ถึง 8 ชั่วโมง เพื่อให้แข็งแรงและลึก คุณควรเดินเล่นในตอนเย็น อย่ากินตอนกลางคืน ดื่มชาสมุนไพรด้วยสมุนไพรผ่อนคลาย

การนอนหลับคืนละแปดชั่วโมง จะช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเหมาะสม ไม่จำเป็นต้องเครียดก่อนนอน ดูหนังประโลมโลก หรือหนังสยองขวัญ คุณควรผล็อยหลับไปอย่างมีความสุข เปลี่ยนผ้าปูเตียง อ่านเรื่องที่น่ารื่นรมย์ รายการสิ่งที่ต้องทำ จำเป็นที่คุณจะต้องปฏิบัติตาม กิจวัตรประจำวันจะช่วยให้ทำตามแผนและจดจ่อกับสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่อกแว่กกับเรื่องไร้สาระ โซเชียลเน็ตเวิร์ก และเกม คุณจะสามารถหาเวลาทำงาน เดินเล่น และพบปะกับคนที่คุณรักได้

ในขณะเดียวกัน ก็จะมีเวลาสำหรับยิม การกลับมาของรูปลักษณ์ใหม่ ประการแรกมันเกี่ยวกับใบหน้า ให้สภาพร่างกาย 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้น จึงจำเป็นต้องดูแลผิวหน้า มาสก์ธรรมชาตินั้นยอดเยี่ยม อย่าใช้เงินกับแพทย์ด้านความงามและผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ สิ่งสำคัญคือการพิจารณาลักษณะของผิวและอายุปัจจุบันของคุณ แล้วทุกอย่างจะเรียบร้อยเอง Biomask Biobeauty วิตามิน พร้อมซีโอไลต์และสมุนไพรเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสิ่งนี้

และถ้าคุณเพิ่ม Antioxidant Cream เข้าไป ผิวของคุณจะเปล่งประกาย หลังวันหยุด ไม่อยากพักฟื้น ขี้เกียจทำอะไร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญบางประการ ค่อยๆกลับไปออกกำลังกาย ปราศจากความคลั่งไคล้ ขั้นแรกให้ทำโค้งเบาๆ เตรียมอาหารไดเอท ดื่มน้ำสะอาดปราศจากน้ำตาลและแก๊สมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณต้องดื่มน้ำระหว่างเล่นกีฬาและหลังตื่นนอน ก่อนกินน้ำสักแก้ว โดยทั่วไป น้ำจะกำจัดสารที่เป็นอันตรายได้อย่างสมบูรณ์หลังงานเลี้ยง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เคลื่อนไหวให้มาก เช่น ในสวนสาธารณะ กับลูกๆเพื่อนฝูง ถึงแม้ข้างนอกจะหนาว การเดินป่ามีความสำคัญมาก ถ้าเป็นไปได้ให้เดินเล่น เป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้อยู่กับญาติ หรือคนที่คุณรักในอุทยานฤดูหนาว การออกกำลังกายจะช่วยแก้ไขรูปร่างให้ดีและทำให้เผาผลาญแคลอรีส่วนเกินได้ง่าย ดังนั้น การกู้คืนจึงไม่จำเป็นต้องยากและซับซ้อน

เงื่อนไขสำคัญอีกประการหนึ่ง หลังนอนต้องกินอย่างแน่นอน เพราะอาหารเช้า ยังคงเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน คุณสามารถทำโจ๊กหรือทำสลัดผลไม้หรือโยเกิร์ตกับน้ำผึ้ง หากคุณไม่ต้องการไปฟิตเนสคลับ การทำความสะอาดบ้านก็เพียงพอแล้ว แคลอรี่จะยังคงถูกใช้ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณปีนขึ้นไปในมุมที่ไกลที่สุดเพื่อปัดฝุ่น และล้างพื้นทั้งหมด ระบบทางเดินอาหารจะทำงานมากขึ้น ความหนักเบาในกระเพาะอาหารจะหายไป

แต่แน่นอน เดินไปตามถนน สูดอากาศบริสุทธิ์ดีกว่า อารมณ์เชิงบวกไม่เพียงแต่ทำให้อารมณ์ดีขึ้น แต่ยังทำให้สภาพร่างกายดีขึ้นด้วย เพราะความรู้สึกของเรา ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนเป็นอย่างมาก อีกทางเลือกหนึ่งที่ดีคือการนวด ประโยชน์ของมันเป็นที่รู้จักกัน เป็นการดีที่จะไปหาผู้เชี่ยวชาญที่จะให้การนวดผ่อนคลายเป็นพิเศษ หรือมุ่งเป้าไปที่การลดน้ำหนัก ไม่จำเป็นต้องตำหนิตัวเองที่เริ่มออกกำลังกายอีกครั้งได้ยาก และยิ่งไปกว่านั้น

คุณไม่จำเป็นต้องโทษตัวเองสำหรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นในช่วงวันหยุดปีใหม่ แค่ลงมือทำ แต่จำไว้ว่า คุณต้องปฏิบัติตามระบอบการปกครองและอย่าลืมประเด็นทั้งหมด ซึ่งแต่ละข้อมีความสำคัญ

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ  ➠ รังสีไอออไนซ์ โครงสร้างของรังสีไอออไนซ์และผลกระทบทางชีวภาพ